തര്‍ജ്ജനി

ചലച്ചിത്രവ്യവസായത്തിന്റെ പ്രതിസന്ധിയെക്കുറിച്ചായിരുന്നു കുറച്ചുകാലം മുമ്പു വരെ പറഞ്ഞു കേട്ടിരുന്നതു്. ഒരു കാലത്ത് പ്രേക്ഷകസഹസ്രം ക്യൂ നിന്നു് ടിക്കറ്റ് വാങ്ങി സിനിമ കണ്ടിരുന്ന പല പ്രദര്‍ശനശാലകളും നിത്യനിദാനത്തിനുപോലും വകയില്ലാത്ത അവസ്ഥയിലാവുകയും കല്യാണമണ്ഡപങ്ങളോ ഷോപ്പിംഗ് കോംപ്ലക്സുകളോ ആയി രൂപാന്തരം പ്രാപിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചു് ലേഖനങ്ങളും നാം വായിക്കുകയുണ്ടായി. ഗൃഹാതുരതയോടെ പഴയകാലപ്രദര്‍ശനശാലകളെക്കുറിച്ചും ആവേശത്തോടെ, അഭിനിവേശത്തോടെ അവിടെനിന്നും കണ്ട ചലച്ചിത്രങ്ങളെക്കുറിച്ചു് പലരും അനുസ്മരിക്കുന്നതും നാം കണ്ടു. ഒരു വാണിജ്യപ്രവര്‍ത്തനം എന്ന നിലയില്‍ സിനിമ പ്രതിസന്ധിയിലാണെന്നു് ഇന്നു് എല്ലാവരും സമ്മതിക്കും. കലാരൂപം എന്ന നിലയിലും വലിയ തിളക്കങ്ങളില്ലാത്ത ഒന്നായി മലയാളം പിന്‍വാങ്ങുന്നുവെന്ന ആശങ്കയും ചിലര്‍ക്കില്ലാതല്ല. എന്നാല്‍ ഇക്കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളില്‍ വാര്‍ത്താമാദ്ധ്യമങ്ങളില്‍ മലയാളസിനിമയിലെ മറ്റൊരു പ്രതിസന്ധിയാണ് നിറഞ്ഞുനിന്നതു്. അതിന്റെ അലയൊലികള്‍ ഇനിയും അടങ്ങിയിട്ടില്ല. ഒരു പക്ഷേ, വരും നാളുകളില്‍ അതു് രൂപാന്തരം പ്രാപിച്ച് പുതുവഴികള്‍ തേടിക്കൂടായ്കയില്ല.

തുടര്‍ന്നു വായിക്കുക...

ലേഖനം
ഡോ. ജി. ശ്രീരഞ്ജിനി
പി.ജെ.ജെ.ആന്റണി
സി.ജെ.ജോര്‍ജ്ജ്
പരിസ്ഥിതി
ചാക്കോ ചെത്തിപ്പുഴ
വിദേശം
സുനില്‍ കെ ചെറിയാന്‍
കവിത
സ്മിത മീനാക്ഷി
എം. എന്‍. ശശിധരന്‍
നിരഞ്ജന്‍
കഥ
പ്രദീപ്‌ പേരശ്ശന്നൂര്‍
ജയേഷ്
കാഴ്ച
കെ. ആര്‍. വിനയന്‍
കെ. ശശികുമാര്‍